Mô tả công việc
Tiếp nhận các chỉ tiêu đánh giá công việc (KPI) từ Ban quản lý (các chỉ số liên quan đến chăm sóc khách hàng, tỷ lệ hài lòng khách hàng, thời gian phản hồi, chất lượng xử lý yêu cầu).
Thực hiện báo cáo, hỗ trợ chăm sóc khách hàng để đạt được mục tiêu công việc được giao.
Xử lý các yêu cầu của khách hàng, giải quyết các vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt là đối với khách hàng quốc tế.
Hướng dẫn khách hàng nước ngoài thông qua các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu riêng của họ.
Lưu giữ hồ sơ chính xác về các tương tác của khách hàng trong hệ thống quản lý khách hàng.
Liên tục thu thập phản hồi để cải thiện trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng nước ngoài
Báo cáo hiệu quả công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Luật học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên gia chăm sóc khách hàng, Chuyên viên chăm sóc khách hàng, Chuyên viên xử lý cuộc gọi, Nhân viên chăm sóc khách hàng ở các công ty nước ngoài trong hoạt động tư vấn quản lý tài chính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Hiểu rõ các dịch vụ, sản phẩm của công ty như khoản vay, bảo hiểm, tiết kiệm, đầu tư.
• Có kỹ năng phân tích, nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế.
• Sử dụng thành thạo hệ thống CRM, chatbot, email, phần mềm hỗ trợ khách hàng.
• Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn