Mô tả công việc
+ Xây dựng và thực thi chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của công ty. Thiết lập và cải tiến hệ thống chính sách, quy trình nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng, đánh giá hiệu suất, thăng tiến, kỷ luật...
+ Đảm bảo việc tuân thủ luật lao động và các quy định liên quan đến người lao động.
+ Quản lý công tác hành chính: tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, an ninh, vệ sinh, môi trường làm việc. Soạn thảo và quản lý hệ thống quy chế, quy định, nội quy công ty. Đảm bảo công tác lưu trữ, quản lý hồ sơ hành chính và hồ sơ nhân sự.
+ Tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược nhân sự, cơ cấu tổ chức, chính sách phát triển đội ngũ.
Yêu cầu công việc
+ Kiến thức sâu về luật lao động, quản trị nhân sự và hành chính.
+ Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
+ Có tư duy chiến lược, chính trực, quyết đoán và linh hoạt.
+ Tiếng trung 04 kỹ năng
Quyền lợi
1. Phúc lợi môi trường làm việc: Ăn trưa miễn phí; xe đưa đón; team building, du lịch công ty 2. Bảo hiểm & phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp; 3. Hỗ trợ liên quan tới nơi ở, điện thoại, phụ cấp vị trí...