Mô tả công việc
+ Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất, quản lý lương thưởng và phúc lợi, giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động.
+ Đảm bảo chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty, bao gồm cả việc xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực, cơ cấu tổ chức và định biên nhân sự.
+ Đề xuất các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên, tạo cơ hội thăng tiến và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả.
+ Giải quyết các tranh chấp lao động, tư vấn cho ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến luật lao động và chính sách nhân sự.
+ Báo cáo tình hình nhân sự cho ban lãnh đạo, đưa ra các khuyến nghị và tư vấn về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Yêu cầu lao động tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân sự.
Quyền lợi
+ Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật.