Mô tả công việc
o Xây dựng và triển khai chiến lược marketing dài hạn phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
o Thúc đẩy tăng trưởng thông qua việc xây dựng các thương hiệu cao cấp trong danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam.
o Quản lý toàn bộ các hoạt động marketing: thương hiệu, digital marketing, truyền thông, PR, sự kiện, nghiên cứu thị trường, nội dung...
o Phối hợp với các phòng ban (Kinh doanh, Sản xuất, Phát triển sản phẩm…) để đảm bảo chiến dịch marketing gắn liền với mục tiêu kinh doanh.
o Phân tích thị trường, đối thủ và hành vi người tiêu dùng để đưa ra chiến lược cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát. Đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.
o Hiểu sâu về digital marketing, branding, content, social media, CRM, nghiên cứu thị trường…
o Kỹ năng hoạch định chiến lược và tổ chức thực thi tốt.
o Khả năng giao tiếp và trình bày thuyết phục.
o Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và làm việc liên phòng ban.
Quyền lợi
o Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.