Mô tả công việc
+ Hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành và quản lý toàn diện hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty theo sự phân công hoặc ủy quyền;
+ Giám sát hoạt động dịch vụ vận tải hàng hóa, đảm bảo tiến độ, chất lượng dịch vụ;
+ Tổ chức và điều phối công việc giữa các bộ phận đảm bảo hoạt động vận hành hiệu quả và an toàn;
+ Phối hợp xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển thị trường, mở rộng mạng lưới đối tác và đại lý vận tải trong nước và quốc tế;
+ Tham mưu cho Giám đốc về các chiến lược cải tiến dịch vụ;
+ Kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy trình nội bộ, quy định an toàn, an ninh hàng hóa, xử lý các tình huống phát sinh và phản hồi khách hàng;
+ Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự, xây dựng môi trường làm việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực dịch vụ đại lý vận tải hàng hóa.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kỹ năng quản lý điều hành, lập kế hoạch và xử lý vấn đề linh hoạt;
Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt;
Am hiểu kiến thức về ngành vận tải hàng hóa;
Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung trong giao tiếp và làm việc.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động.