Mô tả công việc
+ Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty, đánh giá rủi ro và thiết lập các quy trình vận hành hiệu quả;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
+ Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
+ Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
+ Tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực nhân sự, tạo dựng văn hóa làm việc tích cực, gắn kết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý trở lên như Giám đốc, Phó Giám đốc trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực dịch vụ đại lý vận tải hàng hóa.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và đưa ra quyết định;
Có tư duy chiến lược, năng lực giải quyết vấn đề;
Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung trong giao tiếp và làm việc.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo luật Lao động.