Mô tả công việc
• Tư vấn, lập kế hoạch kinh doanh truyền thông
• Giám sát khách hàng dựa trên phân loại khách hàng theo cấp độ, ngành nghề và các phân loại khách hàng cụ thể khác trên thị trường, giúp tránh xung đột với khách hàng.
• Sở hữu mối quan hệ với khách hàng và chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ chất lượng cao, bao gồm lập kế hoạch, kích hoạt khách hàng và đo lường tác động.
• Truyền đạt và điều phối nhu cầu của 4 nhóm năng lực (Tăng trưởng, Tiếp thị, Vận hành và Chiến lược Truyền thông) trong các nhóm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
• Có ít nhất ba năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc khách hàng ở các công ty tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo nói, viết tiếng Anh
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Có kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tư vấn và xây dựng đội ngũ thực chiến.
Quyền lợi
Quyền lợi người lao động:
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động