Mô tả công việc
• Xác định và quản lý chiến lược vòng đời của khách hàng hiện tại;
• Tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng;
• Phối hợp chặt chẽ với các nhóm sản phẩm để hỗ trợ bán sản phẩm cho khách hàng phù hợp;
• Phối hợp chặt chẽ với mạng lưới bán hàng để hỗ trợ việc sử dụng mạng lưới bán hàng;
• Xác định hành trình khách hàng cho từng giai đoạn và phân khúc vòng đời khách hàng;
• Ưu tiên và thực hiện tất cả các giao tiếp liên quan đến CRM với khách hàng trên tất cả các kênh;
• Đảm bảo khách hàng được liên hệ với các chiến dịch phù hợp, nhất quán với cường độ tối ưu và thông qua các kênh tối ưu;
• Giám sát quá trình lập kế hoạch, chuẩn bị và thực hiện chiến dịch;
• Đẩy mạnh chiến lược phân khúc thông qua việc xác định và phân khúc khách hàng dựa trên nhân khẩu học, hành vi và lịch sử sản phẩm
Yêu cầu công việc
• Kiến thức vững về quản lý khách hàng, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề. Khả năng phân tích và phát triển các chiến lược phát triển khách hàng;
• Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ, thúc đẩy hiệu quả làm việc và tinh thần đồng đội;
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, khả năng xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác;
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh + tiếng Trung để có thể làm việc với các khách hàng trong và ngoài nước.
Quyền lợi
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước