Mô tả công việc
Hỗ trợ Giám đốc trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, phương án đầu tư và triển khai các chiến lược phát triển của công ty;
Điều hành, giám sát hoạt động hằng ngày của các phòng/ban trong phạm vi được phân công;
Kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất cải tiến quy trình làm việc;
Phối hợp xây dựng chính sách tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân sự;
Giám sát công tác tuyển dụng, bố trí, điều động và quản lý lao động cung ứng;
Hỗ trợ Giám đốc trong việc tìm kiếm, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng/đối tác chiến lược;
Trực tiếp làm việc, thương lượng các hợp đồng với khách hàng trong phạm vi được phân công;
Thay mặt Giám đốc xử lý công việc khi Giám đốc vắng mặt hoặc theo ủy quyền;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Quản trị nguồn nhân lực.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý trở lên (Giám đốc, Phó Giám đốc,...) trong các công ty nước ngoài hoạt động về lĩnh vực cung ứng và quản lý nguồn lao động hoặc dịch vụ hỗ trợ giáo dục.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, giao tiếp và đàm phán tốt;
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý;
Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động và theo chính sách của công ty.