Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ sở hữu;
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hằng ngày của Công ty;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch và phương án đầu tư của Công ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ Công ty;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của của Chủ sở hữu;
- Ký kết hợp đồng nhân danh Công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ sở hữu;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty;
- Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ sở hữu;
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Tuyển dụng lao động;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 03 năm tại vị trí Giám đốc, Phó Giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải (logistics và vận tải quốc tế).
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng lãnh đạo. Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt. Có khả năng lập kế hoạch và phương án đầu tư cho công ty. Có khả năng xử lý vấn đề và tình huống phát sinh nhanh nhạy. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để làm việc với đối tác nước ngoài và trao đổi công việc với công ty mẹ để mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà Nước.