Mô tả công việc
- Mô tả công việc:
• Chịu trách nhiệm thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến sản xuất giày tại phòng Phát triển Kinh doanh.
• Thực hiện tiếp nhận đơn hàng, phân tích thông tin kỹ thuật và yêu cầu sản xuất để phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai kế hoạch sản xuất.
• Phân phối đơn hàng về các chuyền sản xuất phù hợp với năng lực, đảm bảo đúng tiến độ và yêu cầu chất lượng theo quy chuẩn của công ty và khách hàng.
• Theo dõi và giám sát tiến độ thực hiện đơn hàng từ lúc triển khai đến khi hoàn tất, chủ động phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
• Là cầu nối giữa Ban Giám Đốc và thị trường toàn cầu về định hướng sản phẩm, thương hiệu và tăng trưởng dài hạn.
• Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và giám sát các chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng quốc tế.
• Trực tiếp làm việc, đàm phán và duy trì quan hệ với các đối tác nước ngoài, đặc biệt là các nhà nhập khẩu, hệ thống bán lẻ và các thương hiệu lớn toàn cầu.
• Phối hợp với các bộ phận như sản xuất, R&D, và QA để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu từng thị trường về chất lượng, mẫu mã, tiến độ giao hàng.
• Phân tích dữ liệu kinh doanh, đánh giá hiệu quả thị trường theo khu vực, đề xuất các phương án cải tiến kế hoạch kinh doanh.
• Tham gia các hội chợ thương mại quốc tế, phát triển hệ thống đại lý phân phối mới và gia tăng độ phủ thương hiệu của công ty.
• Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh cấp thấp hơn, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc theo chỉ tiêu kinh doanh toàn cầu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Có bằng Đại học quản trị kinh doanh.
• Cần thành thạo tiếng Hoa, Anh (nghe, nói, đọc, viết), thêm nhiều ngoại ngữ là 1 lợi thế, để thuận tiện trong việc trao đổi những vấn đề liên quan đến các chủ quản đơn vị khác về dạng giày đang sản xuất. Làm việc với khách hàng quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có sự am hiểu các lĩnh vực hoạt động sản xuất giày da, am hiểu văn hóa doanh nghiệp của các Công ty Đài Loan sang đầu tư, sản xuất, kinh doanh lĩnh vực sản xuất giày tại Việt Nam, am hiểu văn hóa của các doanh nghiệp khách hàng tiềm năng tại Đài Loan.
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm thực tiễn trong đơn vị phát triển kinh doanh , ưu tiên trong ngành sản xuất giày hoặc ngành hàng tiêu dùng xuất khẩu.
• Am hiểu quy trình vận hành đơn hàng, điều phối sản xuất và phối hợp hiệu quả với các bộ phận nội bộ trong nhà máy.
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh thương mại hoặc các ngôn ngữ khác phục vụ công việc giao tiếp với đối tác nước ngoài.
• Có kiến thức sâu rộng về thị trường quốc tế, hệ thống phân phối toàn cầu và quản trị rủi ro thương mại.
• Kinh nghiệm làm việc với các thị trường đa văn hóa, quản lý đội nhóm quốc tế và hoạch định ngân sách lớn.
• Có năng lực điều hành đội ngũ quốc tế, kinh nghiệm đàm phán hợp đồng lớn và quản trị chiến lược thị trường nước ngoài.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng phân tích, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề.
• Có khả năng lãnh đạo tốt, nhiệt tình trong công việc.
• Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
- Quyền lợi:
• Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm. (Mức lương cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
• Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
• Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của công ty.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.