Mô tả công việc
• Quản lý tài chính:
o Kiểm soát tài chính và thích ứng nhanh chóng với các điều kiện cấu trúc quy định chung thay đổi.
o Phối hợp tất cả các khía cạnh của công tác kế toán và thực hiện xác minh tính chính xác của công tác kế toán.
o Chuẩn bị báo cáo ngân sách hàng năm, và báo cáo tài chính hàng năm bao gồm các chuyển giao trong báo cáo tài chính hàng năm và ghi sổ các bút toán kết chuyển cuối cùng.
o Nộp đơn xin tài trợ, và trình bàng chứng tài chính và việc sử dụng đúng mục đích tài trợ cho Bộ Ngoại giao Cộng hòa Liên bang.
o Đảm phán hợp đồng với các nhà cung cấp, sắp xếp giao hàng; gia hạn các hợp đồng và giấy phép.
o Ủy quyền mua hàng dựa trên khung ngân sách và các quy trình phê duyệt mua hàng hiện hành.
o Đảm bảo việc Đăng ký học tập của tất cả học sinh và chuẩn bị hóa đơn học phí
o Giải quyết tất cả các yêu cầu chính thức của ZfA, các cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam và các yêu cầu từ Ban lãnh đạo nhà trường.
o Liên tục kiểm soát doanh thu, chi tiêu và tài sản cố định.
• Quản lý nguồn nhân lực:
o Tuyển dụng nhân sự và lựa chọn nhân sự ngoài ngành giáo dục mới với sự tham vấn với Ban quản lý nhà trường và Ban Giám Đốc, bao gồm cả việc hướng dẫn nhân sự mới làm quen với vị trí của mình cũng như phát triển nhân lực thông qua đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn.
o Thúc đẩy sự hợp tác và tinh thần đồng đội giữa các nhân viên
o Kiểm soát bảng chấm công, nghỉ ốm và kế hoạch nghỉ phép của nhân viên
o Soạn thảo và rà soát hợp đồng lao động và mẫu hợp đồng
o Chuẩn bị báo cáo về các vấn đề tài chính nhân sự
• Quản lý hành chính chung và cơ sở vật chất:
o Kiểm soát công việc và phát triển hiệu suất làm việc của tất cả các bộ phận hành chính, và đưa ra các biện pháp để tối ưu hóa các quy trình hành chính.
o Đảm bảo băn sắc công ty, quan hệ công chúng và tiếp thị sáng tạo.
o Hỗ trợ tuyển sinh mới với sự tư vấn của Ban lãnh đạo trường.
o Thực hiện số hóa quản trị thông qua việc sử dụng phần cứng và phần mềm CNTT thích ứng.
o Đảm bảo an toàn bảo trì dữ liệu chung, kiểm kê tồn kho, lưu trữ dữ liệu.
o Đảm bảo quản lý chất lượng bộ phận hành chính (AQM).
o Quảng bá xu hướng làm việc hướng đến khách hàng và dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn:
• Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Luật, Tài chính…).
- Yêu cầu khác:
• Có kinh nghiệm quản lý hành chính, tài chính hoặc nhân sự từ 3 năm trở lên.
• Thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Đức
• Thành thạo tin học văn phòng và hệ thống quản lý hành chính.
• Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, phối hợp công việc và xử lý tình huống tốt.
- Yêu cầu kinh nghiệm:
• Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các trường học
Quyền lợi
Ăn trưa, bảo hiểm