Mô tả công việc
• Nghiên cứu và phân tích thị trường, mô hình kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp.
• Đưa ra các khuyến nghị chiến lược để mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu, đa dạng hóa sản phẩm/dịch vụ.
• Tư vấn xây dựng hoặc điều chỉnh kế hoạch kinh doanh trung và dài hạn.
• Hỗ trợ đánh giá hiệu quả các kênh bán hàng, mô hình phân phối, chính sách giá, chăm sóc khách hàng...
• Phân tích dữ liệu tài chính – kinh doanh để chỉ ra các điểm nghẽn hoặc rủi ro tiềm ẩn.
• Góp ý về cơ cấu tổ chức bộ phận kinh doanh, KPI và chính sách đãi ngộ phù hợp.
• Hỗ trợ xây dựng hệ thống báo cáo, chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 5 năm từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Nhật thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác Nhật Bản.
• Có kĩ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống kinh doanh, hệ thống khách hàng và đối tác chiến lược.
• Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả. Có khả năng quản lý, điều phối công việc..
• Có khả năng sử dụng dữ liệu để đánh giá hiệu suất cung ứng, dự đoán nhu cầu, và tối ưu hóa quy trình kinh doanh.
Quyền lợi
Theo chính sách công ty