Trưởng văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2025
Mức lương: 13 triệu
Lượt xem: 11

Mô tả công việc

+ Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động vận hành tại Văn phòng Đại diện, đảm bảo ổn định nhân sự, tuân thủ quy định pháp luật và quy định của Công ty theo phân công, phê duyệt thực hiện hoặc ủy quyền bằng văn bản của Tổng giám đốc công ty
+ Tổ chức thực hiện quyết định của Tổng Giám đốc công ty theo phân công, phê duyệt thực hiện hoặc ủy quyền bằng văn bản của Tổng giám đốc công ty
+ Tổ chức kế hoạch kinh doanh và nghiên cứu cung cấp thông tin liên quan đến việc đầu tư dịch vụ hỗ trợ kinh doanh thuộc lĩnh vực hoạt động của Công ty
+ Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài hạn và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing của văn phòng
+ Phát triển các mối quan hệ khách hàng quốc tế trong lĩnh vực hoạt động của công ty, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức quản lý Văn phòng Đại diện bằng văn bản gửi đến Tổng giám đốc công ty
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của văn phòng; thiết lập chiến lược phát triển cho văn phòng tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh theo định hướng từ Công ty TNHH Lintec Việt Nam

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có trình độ chuyên môn đại học học vị Cử nhân kinh tế, Quản trị kinh doanh, v.v.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm 3 năm với vai trò Trợ lý Tổng giám đốc tại Lintec Asia Pacific Regional Headquarters Private Limited - Tập đoàn chủ sở hữu ở Singapore
+ Kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ (Giao tiếp tốt, sử dụng thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật, cũng như phía Nhà đầu tư nước ngoài)
• Sử dụng thành thạo trong đàm phán, báo cáo, làm việc với đối tác chiến lược nước ngoài
• Là điều kiện tiên quyết để đảm bảo việc truyền đạt chính sách và định hướng từ nhà đầu tư nước ngoài cũng như quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài tại thị trường sản xuất các sản phẩm plastic và giao dịch tiếp thị cho Công ty TNHH Lintec Việt Nam
+ Kỹ năng quản lý cấp cao
• Lập kế hoạch chiến lược, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động của văn phòng
• Kết nối và duy trì mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước, khách hàng chiến lược
+ Kỹ năng điều phối và tổ chức hoạt động kinh doanh quốc tế
• Hiểu biết rõ về văn hóa doanh nghiệp toàn cầu, hệ thống vận hành của công ty mẹ và nhà đầu tư nước ngoài.
• Tham gia vào việc mở rộng thị trường, nghiên cứu xu hướng kinh doanh quốc tế.
+ Kỹ năng xây dựng và phát triển đội ngũ tại địa phương
• Huấn luyện nhân sự, chuyển giao quy trình làm việc chuẩn quốc tế
• Kết hợp giữa tiêu chuẩn toàn cầu và hiểu biết môi trường bản địa
+ Kỹ năng xử lý khủng hoảng và ra quyết định độc lập
• Giải quyết tình huống pháp lý, tài chính hoặc nhân sự nhanh chóng và hiệu quả
• Đại diện cho công ty trong các sự kiện quan trọng hoặc phát ngôn chính thức

Quyền lợi

- Quyền lợi:
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 31/07/2025

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2025

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY TNHH LINTEC VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 117, đường Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+