Mô tả công việc
• Văn phòng đại diện là nơi thực hiện chức năng văn phòng liên lạc, tìm hiểu thị trường, Xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh giữa công ty mẹ - là thương nhân nước ngoài với các đối tác Việt Nam. Người đứng đầu văn phòng đại điện chịu trách nhiệm vụ quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của văn phòng, bao gồm: quản lý tài chính, cân đối các khoản chi phí, thực hiện giao dịch ngân hàng, tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo, yêu cầu từ công ty mẹ. Vì vậy, vị trí này đòi hỏi phải được đảm nhiệm bởi người lao động có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ công ty mẹ,
• Thiết lập chiến lược, xây dựng mục tiêu, theo dõi quá trình thực hiện và báo cáo định kỳ hàng tháng cho công ty mẹ.
• Đề xuất sáng kiến cải tiến quy trình nội bộ và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
• Tìm kiếm và khai thác cơ hội mới nhằm tạo lợi thế cạnh tranh, thúc đẩy doanh thu và cải thiện lợi nhuận thông qua hội thảo khách hàng và các hoạt động xã hội.
• Hạch định và triển khai chiến lược tăng trưởng bền vững, bảo đảm duy trì mức độ hài lòng cao của khách hàng trong khi phát triển kinh doanh.
• Thực hiện nghiên cứu thị trường nhằm nhận diện xu hướng mới,nhu cầu khách hàng và cơ hội mở rộng hoạt động.
• Đại diện văn phòng trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị của doanh nghiệp đến các đối tác chiến lược.
• Báo cáo kịp thời cho ban lãnh đạo công ty mẹ về tình hình hoạt động kinh doanh tại Việt Nam cũng như các yếu tố có thể ảnh hưởng đến chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể.
Yêu cầu công việc
- Số lượng : 01 người
- Yêu cầu về trình độ : Cử nhân khoa học chuyên ngành chính trị ngoại giao
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Phải có kinh nghiệm làm quản lý trên 10 năm
- Mức lương : 100.000.000 VNĐ/ tháng
- Thời hạn làm việc từ : 30/09/2025 đến ngày: 29/09/2029
- Địa điểm làm việc: Phòng 909, Lầu 9, Tòa nhà Diamond Plaza, số 34 Lê Duẩn, Phường Sài Gòn, TP HCM
-Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kĩ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ hiệu quả với các đối tác, kĩ năng giao tiếp, thuyết trình xuất sắc, khả năng lên kế hoạch, phân tích số liệu và xử lí vấn đề một cách linh hoạt, có khả năng đánh giá sâu sắc về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và thị trường bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn.
• Am hiểu sâu về các nghiệp vụ vận tải hàng không, đặc biệt trong lĩnh vực Quốc tế, với kinh nghiệm thực tiển và kiến thức chuyên môn vững vàng.
• Sử dụng thành thạo và lưu loát tiếng Hàn trong cả giao tiếp hàng ngày và môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Phải có kinh nghiệm làm việc ít nhất trên 10 năm tại Korean Airlines Co.,ltd, thể hiện sự am hiểu về hệ thống vận hành, quy trình làm việc và văn hóa doanh nghiệp của hãng hàng không Hàn Quốc.
- Thời gian tuyển dụng: 15 ngày kể từ ngày đăng tuyển dụng
Quyền lợi
theo quy định của Pháp Luật Việc Nam