Mô tả công việc
+ Điều hành toàn bộ hoạt động của công ty trong phạm vi dịch vụ hỗ trợ, đại lý, giao nhận hàng hóa;
+ Xây dựng, triển khai chiến lược phát triển dịch vụ hỗ trợ, đại lý, giao nhận hàng hóa phù hợp quy định pháp luật;
+ Quản lý quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp dịch vụ vận tải trong nước và nước ngoài, cụ thể là Hàn Quốc;
+ Giám sát chất lượng dịch vụ, kiểm soát chi phí vận hành, lập báo cáo kinh doanh, báo cáo hoạt động cho Hội đồng thành viên;
+ Quản lý, đào tạo nhân sự, xây dựng quy trình hoạt động kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành Logistics, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế Vận tải;
+ Từng làm việc với các công ty, tập đoàn Hàn Quốc trong lĩnh vực đại lý, giao nhận hàng hóa;
+ Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn như người bản xứ.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, giao nhận, hoặc quản lý dịch vụ hỗ trợ vận tải;
+ Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý cấp phòng/ban hoặc quản lý công ty trong lĩnh vực logistics;
+ Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc hiểu và truyền đạt kiến thức chuyên môn tiếng Anh và tiếng Hàn.
- Mức lương: 15.000.000 VNĐ
- Thời gian làm việc từ ngày 30/09/2025 đến 29/09/2027
Quyền lợi
- Được trả lương, thưởng và các chế độ theo hợp đồng hoặc quyết định của công ty.
- Có quyền điều hành hoạt động và ký kết hợp đồng trong phạm vi được giao.
- Được bảo vệ quyền lợi hợp pháp khi thực hiện đúng chức trách.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định.