Mô tả công việc
• Thúc đẩy các chủ đề Chuyển đổi số, Cloud, SAP, Data & AI, Modernization với khách hàng, và chịu trách nhiệm cho toàn bộ chu kỳ bán hàng và kế hoạch GTM.
• Phát triển kinh doanh và xây dựng, thúc đẩy và duy trì các mối quan hệ có giá trị trong kinh doanh.
• Quản lý các tương tác hàng ngày với các bên liên quan chính.
• Xác định cơ hội, trình bày khả năng/dịch vụ, và ký kết hợp đồng với khách hàng tiềm năng để mang lại doanh thu cho công ty.
• Quản lý, phát triển và đàm phán hợp đồng và đưa ra báo giá.
• Dẫn dắt nỗ lực bán hàng và thu hút khách hàng mới.
• Làm việc với các phòng ban liên quan để đảm bảo hợp đồng và dịch vụ được cung cấp như đã thỏa thuận và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
• Chịu trách nhiệm xây dựng mối quan hệ với khách hàng để tạo ra các cơ hội lớn và phối hợp với các phòng ban khác để cung cấp các đề xuất/dự án cho khách hàng.
• Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, tăng trưởng doanh thu và cung cấp các dịch vụ công nghệ mới.
Yêu cầu công việc
• Có từ 5 đến 8 năm kinh nghiệm trong Quản lý Tài khoản trong lĩnh vực IT, Bán hàng, hoặc lĩnh vực liên quan
• Có bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Kinh nghiệm bán các dịch vụ Chuyển đổi số, SAP/ERP, Cloud, Analytics, Lowcode và Tự động hóa, … là lợi thế
• Có nhiều mối quan hệ, kết nối có giá trị trong môi trường kinh doanh
• Có kinh nghiệm làm việc với các công ty kinh doanh quốc tế
• Hiểu biết về các nguyên tắc bán hàng và khả năng cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc
• Sẵn sàng đi công tác
• Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
• Kỹ năng quản lý thời gian tốt và tư duy giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi
• Gói bảo hiểm dành riêng cho nhân viên FPT.
• Hưởng quyền lợi nghỉ mát hàng năm theo chính sách của công ty.
• Môi trường làm việc quốc tế, năng động, thân thiện.