Mô tả công việc
o Khảo sát, phân tích hiện trạng quy trình hành chính, văn phòng của khách hàng (doanh nghiệp, tổ chức).
o Tư vấn, xây dựng và cải tiến các quy trình, quy chế hành chính – văn phòng cho doanh nghiệp/khách hàng.
o Hoạch định, triển khai và cải tiến các quy trình hành chính, văn phòng trong tổ chức cho doanh nghiệp/khách hàng.
o Hỗ trợ thiết lập và tối ưu hệ thống lưu trữ, quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu hành chính.
o Đề xuất các phương pháp quản lý hành chính hiệu quả, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và quy định nội bộ.
o Phối hợp với các phòng ban để thu thập thông tin, đánh giá thực trạng công tác hành chính hiện tại.
o Theo dõi, kiểm soát tiến độ triển khai các giải pháp hành chính đã tư vấn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Cử nhân Du lịch Quốc tế tại các Viện Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí Cán bộ thu thuế -Phòng Quản lý Hành chính (Bộ phận Thuế) và Chuyên viên điều phối với Hội Chữ thập đỏ Nhật Bản – Phòng Phúc lợi (Bộ phận Phúc lợi Xã hội và Người khuyết tật).
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Nhật lưu loát. Đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và cả tiếng Nhật.
o Có tư duy phân tích, định hướng khách hàng và khả năng làm việc đa nhiệm.
o Kỹ năng giao tiếp, tư duy hệ thống và tổ chức công việc tốt.
o Có khả năng lãnh đạo và chịu áp được áp lực cao.
Quyền lợi
• Đóng BHXH, BH sức khoẻ, BH tai nạn
• Tham gia các sự kiện, chương trình của công ty
• Các trợ cấp khác (xăng xe, cơm trưa, điện thoại)
• Thưởng
• Khám sức khoẻ hàng năm
• Đồ ăn vặt trong văn phòng
• Đánh giá 2 lần 1 năm