Mô tả công việc
• Xây dựng và triển khai chiến lược kỹ thuật logistics: Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược kỹ thuật để tối ưu hóa hệ thống logistics và chuỗi cung ứng của doanh nghiệp.
• Quản lý công nghệ và tự động hóa: Đánh giá, lựa chọn và triển khai các giải pháp công nghệ mới, như hệ thống quản lý kho (WMS), quản lý vận tải (TMS), và ứng dụng trí tuệ nhân tạo hoặc IoT trong logistics.
• Tối ưu hóa quy trình vận hành: Giám sát, cải tiến các quy trình logistics như quản lý kho, giao nhận, vận tải để tăng hiệu quả, giảm chi phí và rủi ro.
• Phân tích và quản lý dữ liệu: Sử dụng dữ liệu lớn (big data) và phân tích để đưa ra các quyết định chiến lược và cải thiện khả năng dự báo.
• Quản lý đội ngũ: Xây dựng, huấn luyện và lãnh đạo đội ngũ kỹ thuật logistics, đảm bảo họ có kỹ năng phù hợp với các yêu cầu công nghệ và vận hành.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành Logistics Management.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm từng đảm nhiệm các vị trí Trưởng phòng logistics. Có kiến thức trong lĩnh vực vận tải là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Hàn thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết để vận dụng vào giao tiếp và đàm phán công việc.
• Có kiến thức chuyên sâu về logistics, chuỗi cung ứng, và các hệ thống quản lý vận hành hiện đại.
• Có khả năng sử dụng tốt các công cụ công nghệ như SAP, Oracle, hoặc phần mềm ERP khác.
• Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra các giải pháp kỹ thuật khả thi.
Quyền lợi
- Lương & thưởng: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
- Được thường xuyên đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý.