Mô tả công việc
• Triển khai chiến lược phát triển kinh doanh toàn diện để đạt được mục tiêu bán hàng và mở rộng thị trường kinh doanh.
• Xác định và tìm kiếm đối tác tiềm năng trong các dự án quốc tế, đặc biệt tại thị trường châu Phi và châu Á để tận dụng vị thế trên thị trường.
• Quản lý, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng để duy trì và đảm bảo sự phát triển kinh doanh của công ty.
• Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại và các bên liên quan để nắm bắt nhu cầu và cung cấp sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
• Tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu, phản hồi và thắc mắc của khách hàng nhằm đảm bảo mức độ hài lòng cao và duy trì mối quan hệ lâu dài.
• Theo dõi và phân tích hiệu suất bán hàng, lập báo cáo định kỳ để đánh giá tiến độ thực hiện so với các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
• Báo cáo định kỳ với cấp trên về hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Quản lý, sản xuất hậu cần và mua hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên phát triển kinh doanh, Trưởng phòng phát triển kinh doanh ở công ty nước ngoài hoạt động các lĩnh vực liên quan đến bán buôn tổng hợp.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Kỹ năng đàm phán, lãnh đạo và quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh của công ty.
• Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng và các phần mềm quản lý kinh doanh.
• Tư duy chiến lược, phân tích dữ liệu và ra quyết định linh hoạt với sự thay đổi liên tục của thị trường.
• Thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp (giao tiếp và chuyên ngành) để trao đổi công việc với khách hàng, đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn