Mô tả công việc
• Quyết định đầu tư, kinh doanh và quản trị nội bộ Công ty;
• Quyết định định hướng phát triển Công ty;
• Quyết định việc bổ nhiệm, thay đổi, miễn nhiệm, bãi nhiệm Giám đốc và các chức danh quản lý khác trong Công ty;
• Quyết định tiền lương và các khoản phúc lợi khác của Giám đốc và các chức danh quản lý khác trong Công ty;
• Quyết định Cấu trúc Tổ chức Quản lý;
• Quyết định thành lập chi nhánh hoặc văn phòng đại diện của Công ty; và
• Các quyền khác được quy định trong Điều lệ của Công ty và Luật Doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
• Khả năng quản trị, điều hành doanh nghiệp, nắm vững các yếu tố thuộc hệ thống quản lý nội bộ của doanh nghiệp;
• Kỹ năng xác định kế hoạch chiến lược rõ ràng với từng phân khúc kinh doanh và đối tác trọng yếu
• Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp và các phương pháp quản lý chung;;
• Có khả năng đàm phán tốt với khách hàng nước ngoài, chịu được áp lực công việc;
• Có bề dày các mối quan hệ với các doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài;
• Thông thạo tiếng Anh và Tiếng Trung để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài
Quyền lợi
Người lao động ký hợp đồng lao động chính thức được tham gia đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN; có chế độ nghỉ phép hàng năm và các trợ cấp khác