Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý và tổ chức toàn bộ hoạt động hành chính – văn phòng của công ty. Điều phối, giám sát việc thực hiện các quy trình, thủ tục nội bộ; đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị và môi trường làm việc phục vụ cho hoạt động của công ty. Kiểm tra và theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy chế, chính sách của công ty. Trực tiếp xây dựng, triển khai và cải tiến các chính sách hành chính, lưu trữ hồ sơ, công văn. Phối hợp với các phòng ban trong việc tổ chức sự kiện, tiếp khách, công tác nhân sự, và các công việc hậu cần liên quan.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: (1) Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quản lý, hoặc chuyên ngành khác.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: (2) Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự
- Yêu cầu khác:
(3) Thành thạo tiếng Trung Quốc (chứng chỉ C1 trở lên)
(4) Có kỹ năng điều hành, đào tạo, quản trị nhân sự với số lượng lớn.
(5) Có tư duy điều phối, giám sát công việc
(6) Có khả năng xử lý các vấn đề phát sinh, đưa ra định hướng phát triển cho công ty.
Quyền lợi
Theo quy định pháp luật