Mô tả công việc
Xây dựng định hướng thương hiệu dài hạn cho Highlands Coffee phù hợp với giá trị cốt lõi và nhu cầu thị trường Việt Nam và khu vực.
Quản lý toàn bộ hình ảnh thương hiệu, thông điệp trên tất cả các kênh truyền thông
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp.
Phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm (R&D) để tung sản phẩm mới, từ khâu ý tưởng đến truyền thông ra thị trường.
Tham gia xây dựng chiến lược định giá, khuyến mãi và chiến dịch bán hàng theo từng thời điểm.
Chịu trách nhiệm chiến lược digital marketing, quảng cáo trực tuyến và kênh thương mại điện tử.
Quản lý ngân sách marketing hiệu quả, phân bổ phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Xây dựng, dẫn dắt và phát triển đội ngũ marketing chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Phó Chủ tịch Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương phụ trách Sản phẩm & Tiếp thị, Giám đốc marketing,... tại các công ty ở nước ngoài hoạt động lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
- Yêu cầu khác: Người lao động phải am hiểu về xây dựng chiến lược marketing, định vị thương hiệu, marketing số (digital marketing), nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng; có khả năng quản lý, tổ chức cũng như điều phối và phân bổ công việc hợp lý nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc. Bên cạnh đó người lao động phải sử dụng thành thạo Tiếng Anh để giao tiếp trao đổi công việc với các đối tác, khách hàng người nước ngoài của công ty.
Quyền lợi
Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.