Mô tả công việc
- Phụ trách thu thập, phân tích, và đánh giá thông tin thị trường ngành dệt may tại Việt Nam bao gồm xu hướng tiêu dùng, chính sách thương mại, giá cả, nguồn cung và các rủi ro tiềm ẩn.
- Thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về tình hình hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, cơ hội và thách thức trong ngành dệt may nội địa.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp dữ liệu phục vụ chiến lược mở rộng đầu tư, định vị sản phẩm và phát triển thương hiệu của công ty mẹ.
- Soạn thảo báo cáo nghiên cứu thị trường hàng tháng/quý/năm theo tiêu chuẩn báo cáo nội bộ của công ty mẹ.
- Cập nhật thông tin pháp lý, chính sách liên quan đến thương mại, đầu tư và lao động trong lĩnh vực dệt may từ các cơ quan chức năng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Thương mại, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng phòng nghiên cứu thị trường ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dệt may.
- Yêu cầu khác:
+ Am hiểu về thị trường sản phẩm dệt may.
+ Có khả năng đề xuất các thay đổi về sản phẩm dệt may, định hướng khách hàng.
+ Có khả năng quản lý và chịu áp lực công việc tốt.
+ Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình thành thạo bằng tiếng Anh để trao đổi công việc với nhân sự công ty mẹ, với đối tác, khách hàng nước ngoài của văn phòng
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn