Mô tả công việc
- Nhận đơn yêu cầu từ khách hàng.
- Lập kế hoạch chuẩn bị/theo dõi đơn hàng.
- Tìm kiếm các đối tác và đàm phán để phân chia đầu việc. Lên PO và tiến hành đặt hàng.
- Theo dõi sản phẩm từ khi sản xuất đến lúc giao hàng.
- Báo cáo phản hồi của khách hàng lên cấp trên để tìm cách giải quyết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Kinh nghiệm: Chức danh Chuyên gia theo dõi đơn hàng công ty yêu cầu các nhân viên phải có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí liên quan như theo dõi đơn hàng, mua hàng, logistics hoặc hỗ trợ khách hàng, đã từng làm việc tại Công ty mẹ tại Đài Loan hoặc Trung Quốc, am hiểu quy trình xử lý đơn hàng từ khâu tiếp nhận, sản xuất đến giao hàng. Có khả năng sử dụng tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo, để trao đổi và làm việc với các cấp lãnh đạo là người Trung Quốc. Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng (ERP, SAP, Excel…).
Quyền lợi
- Quyền lợi: Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn để phát triển nghề nghiệp.
- Nghĩa vụ: Chấp hành kỷ luật lao động, nội quy lao động, tuân theo sự quản lý, điều hành giám sát của công ty. Thực hiện các quy định của pháp luật về lao động, việc làm, giáo dục nghề nghiệp, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và an toàn, vệ sinh lao động.