Mô tả công việc
+ Thay mặt Giám đốc quản lý, điều hành hoạt động công ty khi được ủy quyền.
+ Tham gia xây dựng và thực thi chiến lược phát triển công ty ngắn hạn và dài hạn..
+ Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm chi phí.
+ Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự quản lý cấp trung.
+ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy tinh thần làm việc và hiệu suất.
+ Đại diện công ty làm việc với đối tác, cơ quan nhà nước khi được phân công.
+ Kiểm soát các hợp đồng, văn bản pháp lý quan trọng.
+ Định kỳ báo cáo kết quả hoạt động cho Giám đốc.
+ Phân tích tình hình hoạt động, tài chính, nhân sự để hỗ trợ ra quyết định.
Yêu cầu công việc
Hiểu biết vững về: Cơ cấu tổ chức, vận hành doanh nghiệp, Tài chính – kế toán (đối với vai trò quản lý tổng thể), Pháp luật doanh nghiệp, luật lao động, Chiến lược kinh doanh và quản trị nguồn lực.
Kỹ năng lãnh đạo, điều hành, ra quyết định.
Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt, quản trị thời gian, tổ chức công việc hiệu quả
Quyền lợi
Thỏa thuận