Mô tả công việc
+ Nắm bắt thông tin về thị trường phân phối đồ dùng gia đình ở khu vực Đông Nam Á, tìm hiểu về nhu cầu, xu hướng và các đối thủ cạnh tranh trong ngành. Đưa ra đánh giá và phân tích về tiềm năng và cơ hội phát triển thị trường, xây dựng chiến lược phát triển thị trường.
+ Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối, các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trong khu vực Đông Nam Á. Thực hiện các đàm phán hợp tác và thỏa thuận phân phối các sản phẩm.
+ Đề xuất và triển khai các hoạt động marketing và quảng cáo nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng Đông Nam Á. Bao gồm quảng cáo truyền thông, sự kiện, chương trình khuyến mãi và hỗ trợ bán hàng.
+ Xây dựng và quản lý ngân sách tiếp thị cho các hoạt động phát triển thị trường Đông Nam Á, đảm bảo sử dụng nguồn ngân sách hiệu quả.
+ Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến lược phát triển thị trường, đưa ra báo cáo về doanh số bán hàng, sự phát triển thị trường và các chỉ số liên quan. Đề xuất các điều chỉnh và cải tiến để tối ưu hóa hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
-Sử dụng thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng) trong công việc để có thể kết nối, tư vấn và đàm phán với các đối tác khách hàng nước ngoài. Hiểu rõ về nền kinh tế, văn hóa, thị trường và thói quen mua sắm của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Có kiến thức về quy định, chính sách và quy trình thương mại quốc tế áp dụng cho khu vực này. Có khả năng phân tích và đánh giá thị trường, nhận diện cơ hội và xu hướng tiêu dùng. Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác và khách hàng trong khu vực. Khả năng tìm kiếm và khai thác các kênh phân phối, đối tác hợp tác và khách hàng tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á. Có khả năng đàm phán và thuyết phục để đạt được thỏa thuận và hợp đồng với các đối tác kinh doanh. Ưu tiên lao động có mối quan hệ với các công ty, tổ chức quốc tế trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
Được tham gia BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty