Mô tả công việc
• Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên và điều hành nhân sự bao gồm huấn luyện, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên và sắp xếp lịch làm việc.
• Giám sát, nhắc nhở, liên hệ với người chịu trách nhiệm để đảm bảo công tác vệ sinh sạch sẽ, thiết bị vận hành tốt, an toàn trong câu lạc bộ.
• Phụ trách quản lý chi phí, phát triển ngân sách tại trung tâm đảm bảo mang lại lợi nhuận tốt nhất.
• Quản lý cơ sở vật chất: máy game, trang thiết bị tại câu lạc bộ.
• Giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
• Kiểm soát thái độ của nhân viên làm việc đối với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Bằng Cử nhân Kinh doanh Nhà hàng và Du lịch
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý vận hành ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành trò chơi, khách sạn hoặc giải trí. - Yêu cầu khác (nếu có): người đảm nhận vị trí này phải có kỹ năng quản lý, điều phối và phân bổ công việc hợp lý đảm bảo hiệu quả làm việc, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, có kỹ năng tổ chức, có khả năng đánh giá và sắp xếp nhân sự tốt, tư duy làm việc logic và khoa học, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, thành thạo giao tiếp tiếng Anh.
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty.