Loading...

Trưởng Phòng Chiến Lược Tiêu Thụ

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 84

Mô tả công việc

 Liên tục đánh giá lại, xây dựng và thực hiện chiến lược Người Tiêu Dùng để mang lại sự tăng trưởng Doanh thu, sự hài lòng của khách hàng và chi phí tối ưu, thúc đẩy lợi thế cạnh tranh bền vững lâu dài cho Opco (cách có lợi nhuận và bền vững).
 Thu hẹp khoảng cách với Khách hàng & Người tiêu dùng để mang lại tăng trưởng doanh thu và doanh số bền vững, bao gồm nhưng không giới hạn ở các chiến lược bán buôn sỉ và lẻ, năng lực của Nhà phân phối và sự hài lòng của Khách hàng.
 Thiết lập và rà soát lộ trình đến tay người tiêu dùng cho Nhà phân phối và nhà đại lý bán sỉ. Phát triển hệ thống & cấu trúc.
 Xem lại và phát triển kế hoạch kinh doanh chung, thù lao và năng lực của Nhà phân phối (năng lực hậu cần, tài chính và công nghệ). Quản lý hiệu suất của nhà phân phối. Xem xét vai trò, mức độ năng lực và đầu tư của Nhà phân phối có phù hợp với chiến lược Người Tiêu Dùng và tầm nhìn phân phối của Công ty hay không. (mở rộng Người Tiêu Dùng của Công ty đến các khu vực nông thôn và hỗ trợ tham vọng chính thống của Công ty).
 Đánh giá chuỗi giá trị từ đầu đến cuối theo dòng sản phẩm ra thị trường để xác định tỷ suất lợi nhuận giao dịch tại các điểm khác nhau trong chuỗi giá trị.
 Tối đa hóa tính sẵn có của sản phẩm ở đúng nơi và đúng giá.
 Liên tục thúc đẩy kỷ luật văn hóa hiệu suất cao và dịch vụ xuất sắc bằng cách tiến hành giám sát hoặc đối tác thường xuyên, thực hiện kiểm soát quản lý và nội bộ thông qua mô hình vai trò, huấn luyện, cố vấn và các phương tiện cần thiết khác của các công cụ phát triển con người.
 Chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự xuất sắc của Lực lượng bán hàng của đội ngũ. Xác định chiến lược điểm tiếp xúc của đội ngũ với khách hàng và dẫn dắt quá trình chuyển đổi Lực lượng bán hàng kết hợp công nghệ tốt nhất để trao quyền cho Nhân viên bán hàng cũng như đại diện Nhà phân phối, giúp họ kết nối hiệu quả hơn với khách hàng và tận dụng công nghệ cho các nhiệm vụ giao dịch.
 Định hình chiến lược eB2B của công ty và ý nghĩa đối với lộ trình đến người tiêu dùng. Xác định bức tranh thành công cho các Nhà phân phối tích hợp các công nghệ kỹ thuật số để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
 Trách nhiệm của S&OP sẽ bao gồm dự báo nhu cầu & lập kế hoạch mục tiêu, tích hợp lực lượng bán hàng và khuyến khích nhà phân phối.

Yêu cầu công việc

 Kinh nghiệm làm lãnh đạo bán hàng và cả trong các bộ phận Hỗ trợ bán hàng.
 Khả năng quản lý nhiều mục tiêu và chấp nhận thách thức
 Thể hiện kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích mạnh mẽ
 Hiểu biết chi tiết về mạng lưới và có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để thiết lập mối quan hệ làm việc bền chặt ở tất cả các cấp.
 Kiến thức chuyên sâu trong việc phát triển lộ trình đến người tiêu dùng tại Việt Nam. Đã làm việc chặt chẽ với các nhà phân phối và nhà phân phối phụ.
 Thoải mái làm việc với nhiều cấp độ của các bên liên quan bên ngoài và bên trong.
 Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng miệng mạnh mẽ là cần thiết để tương tác với khách hàng bên ngoài và đội ngũ quản lý nội bộ.
 Thuyết phục, truyền cảm hứng và động lực.
 Không cần phải là một chuyên gia kỹ thuật số, nhưng ứng viên nên làm quen với các công cụ kỹ thuật số và có thể hiểu tầm quan trọng của chúng trong việc chuyển đổi chức năng bán hàng.
 Kinh nghiệm làm việc độc lập và trong môi trường hợp tác, định hướng nhóm là điều cần thiết.
 Tham vọng mạnh mẽ để trở thành Giám đốc kinh doanh và tiếp tục phát triển trong quản lý.

Quyền lợi

Hưởng phúc lợi theo chính sách của công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA HEINEKEN VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 18 và 19, Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công Trường Mê Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: