Mô tả công việc
• Nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu rõ xu hướng ngành, cạnh tranh, và cơ hội kinh doanh.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.
• Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm và xây dựng mối quan hệ kinh doanh.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng hiện tại và tiềm năng.
• Đề xuất các chính sách bán hàng và giá cho các sản phẩm của công ty để đảm bảo sự cạnh tranh và tăng doanh số bán hàng.
• Báo cáo kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí, đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc. Chịu trách nhiệm báo cáo trước Ban Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
• Đưa ra các giải pháp đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh, tăng cường tính cạnh tranh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: có trình độ cử nhân đại học trở lên, chuyên ngành đào tạo về kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Người lao động có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị.
• Từng đảm nhận các ở vị trí nhân viên/chuyên viên/chuyên gia kinh doanh tại các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài nước ngoài.
Quyền lợi
- Mức lương: 10.000.000 đồng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH, BHTN