Mô tả công việc
• Quản lý và điều hành mọi hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định và pháp luật Việt Nam.
• Hỗ trợ công ty mẹ xác định và tiếp cận các đối tác kinh doanh và khách hàng tiềm năng; phát triển các mối quan hệ đó thành các cơ hội kinh doanh.
• Xây dựng kế hoạch nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho văn phòng.
• Xây dựng môi trường linh hoạt, khuyến khích nhân viên làm việc tích cực để đạt hiệu quả cao trong công việc.
• Báo cáo tình hình hoạt động hàng tháng, hàng quý cho công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Logistics.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc, Giám đốc điều hành, Trưởng văn phòng đại diện tại công ty hoạt động ở nước ngoài trong lĩnh vực khai thác tàu biển, vận tải đường thủy và hậu cần.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu và có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý và điều hành hoạt động của văn phòng.
• Có khả năng đánh giá, phân tích và nắm bắt thị trường; có tầm nhìn sâu rộng và tư duy logic.
• Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và sắp xếp công việc hiệu quả.
• Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
• Khả năng giao tiếp tốt và truyền cảm hứng trong công việc.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn