Mô tả công việc
Hỗ trợ và thực hiện các dự án hoạt động truyền thông. Qua việc nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai, tương tác, đo lường và báo cáo các hoạt động, chuyên viên này đảm bảo rằng dự án quản lý truyền thông được thực hiện một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu truyền thông của tổ chức. Cụ thể công việc như sau :
• Nghiên cứu và phân tích: Tham gia vào quá trình nghiên cứu và phân tích để hiểu rõ về mục tiêu, đối tượng, và yêu cầu của dự án truyền thông. Thu thập thông tin, phân tích dữ liệu, và đưa ra những đề xuất về chiến lược truyền thông phù hợp.
• Lập kế hoạch và triển khai: Tham gia vào việc lập kế hoạch và triển khai các dự án truyền thông. Xác định các kênh truyền thông phù hợp như truyền hình, báo chí, mạng xã hội, và quảng cáo trực tuyến. Tham gia vào việc xây dựng nội dung truyền thông, lên lịch phát sóng, và quản lý ngân sách cho các hoạt động truyền thông.
• Tương tác với đối tác và khách hàng: Tương tác với các đối tác ngoại vi, như đại diện truyền thông, nhà quảng cáo, và đối tác thực hiện. Tương tác trực tiếp với khách hàng hoặc công chúng, trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc, và nhận phản hồi từ người sử dụng hoặc khách hàng.
• Quản lý quan hệ báo chí của các dự án truyền thông
• Quản lý quan hệ mạng xã hội của các dự án truyền thông
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên khoa quản lý truyền thông, hoăc chuyên khoa vấn đề cộng đồng
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhà tư vấn cấp cao trong lĩnh vực truyền thông
Quyền lợi
Mức lương: 262,660,000 đồng/tháng (Hai trăm sáu mươi hai triệu sáu trăm sáu mươi nghìn đồng/tháng)