Trợ lý Trưởng Văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2025
Mức lương: 35 triệu
Lượt xem: 5

Mô tả công việc

Vị trí công việc “Trợ lý Trưởng Văn phòng đại diện” sẽ phụ trách hỗ trợ Trưởng Văn phòng đại diện trong việc quản lý, giám sát các hoạt động của Văn phòng đại diện, cụ thể như sau:
• Hỗ trợ Trưởng văn phòng đại diện quản lý và giám sát tất cả các hoạt động của Văn phòng đại diện
• Lên kế hoạch tổ chức thực hiện các chỉ đạo được đưa ra bởi Trưởng văn phòng đại diện, đảm bảo Văn phòng đại diện vận hành phù hợp với chức năng của Văn phòng đại diện và mục tiêu, đường lối của Công ty mẹ.
• Gặp gỡ các doanh nghiệp là khách hàng hiện tại của Công ty mẹ, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng liên quan đến dịch vụ tài chính ngân hàng mà Công ty mẹ cung cấp.
• Theo dõi việc ký kết, thực hiện các hợp đồng của Công ty mẹ với khách hàng tại Việt Nam.
• Điều tra thị trường, báo cáo kết quả thực hiện điều tra cho Trưởng văn phòng đại diện.
• Phân tích, đánh giá tình hình hoạt động của Văn phòng đại diện; lập báo cáo tình hình, kết quả hoạt động của Văn phòng đại diện với Trưởng văn phòng đại diện hằng tháng và quý; lên kế hoạch và đề xuất kế hoạch hoạt động trong tương lai của Văn phòng đại diện phù hợp với tình hình thị trường Việt Nam.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng văn phòng đại diện.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Nghiên cứu Quốc tế tại Nhật Bản.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm các vị trí chuyên viên nghiệp vụ kinh doanh cá nhân, kinh doanh khối doanh nghiệp và tương đương trong Ngân hàng, tổ chức tín dụng tại Nhật Bản.
- Yêu cầu khác:
• Tiếng Nhật (thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, sử dụng ngôn ngữ kinh doanh trong giao tiếp một cách thành thục), tiếng Anh (mức độ giao tiếp cơ bản), đặc biệt yêu cầu hiểu biết ngôn ngữ trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
• Nắm vững phương châm, chiến lược phát triển mở rộng hoạt động tại thị trường nước ngoài của Công ty mẹ; am hiểu về dịch vụ ngân hàng mà Công ty mẹ cung cấp.
• Bên cạnh đó, có am hiểu tốt về tác phong và văn hóa làm việc, kinh doanh trong doanh nghiệp Nhật Bản; có khả năng giao tiếp, kinh nghiệp dày dặn trong việc tiếp xúc, đối ứng với khách hàng.
• Có kỹ năng quản lý, chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc; có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý điều hành tốt; khả năng chịu áp lực cao; chăm chỉ, cẩn thận, quen làm việc với dữ liệu bằng số.

Quyền lợi

Quyền lợi theo quy định pháp luật Việt Nam và quy chế Văn phòng đại diện.

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/07/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Ngân hàng

Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2025

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NGÂN HÀNG TNHH GUNMA TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 904, Tầng 9, Tòa nhà Zen Plaza, 54-56, Nguyễn Trãi, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+