Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
- Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
- Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Tuyển dụng lao động.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, một trong các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế học.
- Kinh nghiệm:
+ Thành thạo 2 ngoại ngữ: Anh và Nga để có thể trao đổi, đàm phán với đối tác, khách hàng quốc tế của công ty.
+ Có kỹ năng hoạch định, phân tích chiến lược, kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt.
+ Có khả năng quản lý, tổ chức, triển khai công việc một cách hiệu quả.
+ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn.
Quyền lợi
- Quyền quản lý, điều hành công việc kinh doanh hàng ngày, quyết định về nhân sự, và nhận lương thưởng theo quy định
.- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.