Mô tả công việc
Quản lý hoạt động hàng ngày: Điều hành và giám sát hoạt động trong doanh nghiệp, đảm bảo các hoạt động thực hiện hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra;
Xây dựng và thực hiện các chính sách, quy định, chế độ nhân sự phù hợp nhằm thúc đẩy văn hóa, duy trì phát triển văn hóa, tầm nhìn của doanh nghiệp;
Phê duyệt các kế hoạch kinh doanh thường niên phù hợp với định hướng chiến lược của công ty, đảm bảo mọi hoạt động khớp với chiến lược phát triển của doanh nghiệp;
Phân tích và đánh giá tình hình thị trường, từ đó đề ra những chính sách phù hợp nhằm tăng hiệu quả kinh doanh và hạn chế được các rủi ro có thể xảy ra;
Phê duyệt, thiết lập và kiểm soát các kế hoạch ngân sách của công ty;
Tổ chức thực hiện các kế hoạch đã đề ra, kiểm tra, đôn đốc, giám sát hoạt động, đảm bảo hoàn thành các mục tiên kinh doanh đã được phê duyệt;
Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại, đặc biệt với các khách hàng Nhật Bản, liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: có chứng chỉ đào tạo bậc cao đẳng ít nhất 2 năm trở lên trong các lĩnh vực liên quan đến quản trị, kinh doanh tại các trường nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài và có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý doanh nghiệp trong công ty có lĩnh vực kinh doanh chính về tư vấn, kinh doanh thương mại. Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết), có khả năng trực tiếp giao tiếp, đọc hiểu, soạn thảo và báo cáo các tài liệu bằng các ngôn ngữ trên.
Có kỹ năng hoạch định, phân tích chiến lược, kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt.
Có khả năng quản lý, tổ chức, triển khai công việc một cách hiệu quả.
Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng của Công ty.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật