Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng doanh nghiệp tại Nhật Bản, cung cấp dịch vụ vượt mong đợi và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
+ Tự quản lý danh sách khách hàng tiềm năng, từ khâu liên hệ ban đầu cho đến khi triển khai dịch vụ thành công.
+ Hỗ trợ Giám đốc khu vực APAC phát triển các mối quan hệ chiến lược, bao gồm cả các doanh nghiệp hàng đầu tại Nhật trong lĩnh vực du lịch, lữ hành và các ngành liên quan.
+ Đại diện cho what3words tại các sự kiện và cuộc họp, sử dụng kỹ năng giao tiếp và hiểu biết văn hóa Nhật để quảng bá công nghệ của công ty
+ Chuẩn bị và trình bày các bài thuyết trình và demo sản phẩm phù hợp với từng khách hàng.
+ Là chuyên gia ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản trong công ty, phối hợp với các phòng ban khác như marketing, sản phẩm, để hỗ trợ và tư vấn về cách tiếp cận thị trường Nhật.
+ Tham gia các sự kiện ngành nghề để mở rộng mạng lưới và giới thiệu dịch vụ.
+ Thường xuyên thực hiện các chuyến công tác đến Nhật để gặp gỡ và chăm sóc khách hàng trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh (cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết), có kỹ năng giao tiếp xuất sắc;
+ Có bằng cử nhân trở lên về Quản trị kinh doanh;
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 03 kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản tại vị trí nhân viên kinh doanh, hoặc các vai trò tương tác trực tiếp với khách hàng;
+ Có khả năng giao tiếp tốt, thành thạo Tiếng Nhật – Tiếng Anh, hiểu biết tốt về thị trường và văn hóa Nhật Bản, có sẵn tệp khách hàng tiềm năng để xúc tiến thúc đẩy cơ hội hợp tác, và là chức năng “cầu nối” liên hệ giữa công ty và các đối tác, khách hàng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương;
+ Có khả năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt.
+ Kỹ năng tổ chức tốt, có thể quản lý nhiều công việc và khách hàng cùng lúc.
+ Có khả năng thấu cảm và giải quyết vấn đề.
+ Chủ động, linh hoạt và có thể thích nghi với môi trường công ty đang phát triển nhanh.
+ Đam mê mang lại dịch vụ xuất sắc và đại diện cho thương hiệu toàn cầu.
+ Tiếp thu nhanh công nghệ mới và có khả năng giải thích đơn giản cho người khác.
+ Có khả năng quản lý rủi ro, lường trước vấn đề và đưa ra giải pháp tư vấn sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp cho khách hàng;
+ Chịu được áp lực công việc cao, khối lượng công việc và có khả năng làm việc theo giờ giấc linh hoạt;
+ Có sự hiểu biết nhất định về pháp luật, môi trường làm việc, văn hoá và tập quán làm việc tại Việt Nam.
Quyền lợi
- Có mức lương hấp dẫn và các khoản phụ cấp khác; được tham gia Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội đầy đủ; + Tích lũy được nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp
+ Công việc linh hoạt, không nhàm chán. Trau dồi, và tích lũy được nhiều kinh nghiệm, chuyên môn và phát triển kỹ năng khác.