Mô tả công việc
✓Hỗ trợ Giám đốc trong công tác điều hành và quản lý hoạt động của công ty, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử.
✓ Tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu hoạt động kinh doanh, đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả vận hành.
✓ Là đầu mối liên hệ và làm việc với các phòng ban nội bộ, đối tác chiến lược và khách hàng quan trọng.
✓ Soạn thảo tài liệu, trình ký, hồ sơ dự án và các văn bản liên quan theo yêu cầu của Giám đốc.
✓ Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp nội bộ, đối tác hoặc sự kiện của công ty.
✓ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công trực tiếp từ Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trợ lý Giám đốc, Trợ lý Giám đốc kinh doanh ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực thương mại
- Yêu cầu khác:
✓ Có kinh nghiệm hỗ trợ công tác điều hành và quản lý hoạt động công ty trong lĩnh vực thương mại điện tử.
✓ Có kỹ năng phối hợp, làm việc với các phòng ban, đối tác chiến lược và khách hàng lớn.
✓ Giao tiếp tốt, có kỹ năng tổ chức công việc và hỗ trợ hiệu quả cho Giám đốc trong các hoạt động điều hành.
✓ Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung để có thể làm việc độc lập với khách hàng và đối tác quốc tế.
Quyền lợi
- Mức lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh, thỏa thuận trực tiếp theo năng lực và kinh nghiệm.
- Đóng bảo hiểm xã hội dựa trên 100% mức lương gộp.
- Tuân thủ đầy đủ Luật lao động Việt Nam, bao gồm đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
- Các chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước Việt Nam.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện với nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.