Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2025
Mức lương: 20 triệu
Lượt xem: 4

Mô tả công việc

1. Quản lý & điều hành phòng chăm sóc khách hàng
- Phân công công việc và quản lý nhân sự trong phòng.
- Lên kế hoạch công việc cho toàn bộ phân sự trong phòng.
- Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng chăm sóc Khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Theo dõi tiến độ công việc của từng thành viên, hỗ trợ xử lý các tình huống khó khăn .
- Đánh giá và phản hồi hiệu suất làm việc của nhân viên, tổ chức các cuộc họp, đào tạo để cải thiện chiến lược Chăm sóc khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm với mục tiêu tăng trưởng số
- Hỗ trợ khách trong quá trình giao dịch, ký kết hợp đồng, và bàn giao.
- Theo dõi sát các vấn đề phát sinh trong quá trình bàn giao, công tác sau khi bàn giao như bảo hành, bảo trì, hoặc khiếu nại.
- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng
- Duy trì mối quan hệ khách
3. Giải quyết & xử lý khiếu nại khách hàng
Giải quyết khiếu nại và phản hồi khách hàng

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp Đại học các ngành như Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh -bán hàng, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, dịch vụ, từng đảm nhận công việc có liên quan như Giám đốc/ Trưởng phòng dịch vụ khách hàng
-Yêu cầu khác:
+ Tiếng Anh, thông thạo: nghe, nói, đọc, viết
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán; khả năng quản lý nhóm tốt
+ Thành thạo kỹ năng tổ chức công việc, phân tích dữ liệu, và đánh giá hiệu suất
+ Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả, chịu được áp lực công việc cao
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng CRM hoặc phần mềm quản lý khách hàng.

Quyền lợi

+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
+ Du lịch hằng năm cùng công ty
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
+ Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/07/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2025

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Kuehne + Nagel
Địa chỉ: Tòa nhà Vincom Center, số 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu:
+