Mô tả công việc
- Trực tiếp Quản lý điều hành mọi hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Chỉ đạo lập và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh;
- Quản lý chung triển khai công tác tổ chức nhân sự, quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động chung của công ty;
- Xây dựng các kế hoạch định hướng và chiến lược phát triển của Công ty;
- Điều hành thực hiện kế hoạch hoạt động của công ty đạt hiệu quả;
- Xây dựng quy chế, quy định, quy trình quản lý, đào tạo cán bộ nội bộ của công ty phù hợp với điều kiện phát triển thực tế từng giai đoạn của Công ty...
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp; Có tư duy chiến lược xuất sắc để có thể xây dựng các chính sách quản lý công ty, định hướng kế hoạch phát triển công việc kinh doanh của công ty; Có kỹ năng quản lý, điều hành tổng thể các mặt hoạt động; Có tầm nhìn, khả năng đánh giá, phân tích, xử lý vấn đề một cách linh hoạt, có khả năng giao tiếp, trình độ ngoại ngữ cũng như đàm phán tốt; Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung trong công việc.
Quyền lợi
Quyền quản lý, điều hành công việc kinh doanh hàng ngày, quyết định về nhân sự, và nhận lương thưởng theo quy định.