Mô tả công việc
• Tổ chức và triển khai các chương trình bán hàng và khuyến mãi: Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng và khuyến mãi của thương hiệu và đo lường hiệu quả bán hàng.
• Hợp tác với đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thiết kế sản phẩm theo đúng hướng dẫn của hình ảnh bản quyền & theo dõi tiến độ phát triển và triển khai tung các sản phẩm mới, đảm bảo tích hợp hình ảnh một cách sáng tạo và hiệu quả.
• Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, đề xuất chiến lược báo cáo về hiệu quả các chiến dịch, đánh giá và đề xuất cải tiến.
• Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động quảng cáo và tiếp thị đều phản ánh đúng giá trị và thông điệp của thương hiệu.
• Lập kế hoạch và quản lý ngân sách tiếp thị cho thương hiệu, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được các mục tiêu kinh doanh.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý quốc tế tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Quản lý thương hiệu tại các công ty, tổ chức toàn cầu.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, có kiến thức về tiếp thị sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
• Khả năng thấu hiểu khách hàng, phân tích dữ liệu, tư duy chiến lược tốt cho quản trị thương hiệu.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty