Loading...

Giáo viên lịch sử

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 13

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch công tác, giảng dạy trực tiếp môn lịch sử.
• Nghiên cứu và chuẩn bị bài giảng trước mỗi buổi học. Bao gồm việc tìm hiểu sâu hơn về chủ đề được giảng dạy, tìm kiếm tài liệu, và xây dựng kế hoạch giảng dạy phù hợp với nhu cầu và trình độ của học sinh.
• Truyền đạt kiến thức lịch sử thông qua các phương tiện giảng dạy như bài giảng, thảo luận, video, và các hoạt động thực hành. Sử dụng cách tiếp cận đa dạng để giữ sự chú ý của học sinh và giúp họ hiểu sâu hơn về các sự kiện và nhân vật lịch sử.
• Có cơ sở kiến thức vững chắc về các giai đoạn lịch sử, sự kiện quan trọng, và nhân vật lịch sử trên toàn thế giới, có khả năng kết nối và phân tích các dữ liệu lịch sử để truyền đạt một cách sâu sắc và hấp dẫn cho học sinh.
• Khuyến khích học sinh phát triển kỹ năng tư duy phản biện thông qua việc thảo luận, viết luận, và phân tích các nguồn tài liệu lịch sử. Đặt câu hỏi mở để khuyến khích học sinh suy luận và tự mình phát triển ý kiến.
• Kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh theo kế hoạch đã thống nhất với nhóm trưởng; báo cáo kết quả học tập của học sinh theo định kỳ. Quản lý học sinh trong các hoạt động giáo dục do nhà trường tổ chức.
• Xây dựng và phát triển tổ chức nghiên cứu, tham quan di tích lịch sử thế giới cũng như ở Việt Nam. Tham gia hỗ trợ nhà trường trong các hoạt động ngoại khóa cũng như các sự kiện của trường.
• Tham gia vào các hoạt động liên quan đến cộng đồng như tổ chức các chuyến tham quan lịch sử, các dự án nghiên cứu cộng đồng, và việc hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận hoặc các cơ quan văn hóa để mang kiến thức lịch sử ra ngoài trường học.
• Luôn tự mình rèn luyện, nâng cao khả năng chuyên môn để không ngừng hoàn thiện kỹ năng của chính mình, từ đó cung cấp cho học sinh những giờ học thú vị, sáng tạo và đầy thư giãn, khỏe mạnh. Có tinh thần tự nghiên cứu, học hỏi và tìm hiểu các kiến thức chuyên môn ở phương diện mới để bổ sung kiến thức và kỹ năng phục vụ cho quá trình giảng dạy. Nêu cao trách nhiệm trong công việc, tính tình cẩn thận, chỉn chu và nghiêm khắc, đặc biệt một người giáo viên thể dục còn cần phải năng động để truyền cảm hứng và sự hoạt náo, linh hoạt cho học sinh.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Chuyên gia được tuyển dụng là người có bằng cử nhân sư phạm giáo dục lịch sử trở lên hoặc có tốt nghiệp đại học chuyên ngành nghiên cứu sử học, chuyên ngành lịch sử và có chứng chỉ sư phạm giáo dục trở lên, được đào tạo bằng tiếng Anh do trường Đại học chuẩn Quốc tế cấp.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Sử dụng tiếng Anh trong công việc hàng ngày
• Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý học sinh và kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý các tình huống sư phạm, tổ chức và tham gia các hoạt động tập thể, xây dựng phong trào với nhiều hình thức khác nhau. kỹ năng giảng dạy, truyền đạt và giao tiếp tốt, có khả năng làm chủ không khí lớp học.
• Kỹ năng lập hồ sơ, kế hoạch dạy học; xây dựng bài dạy khoa học, chính xác phù hợp với từng đối tượng trong từng khối, lớp khác nhau, đáp ứng mục tiêu từng bài dạy theo yêu cầu của chương trình.
• Kĩ năng định hướng và thực hiện các hình thức tổ chức dạy học cũng như đổi mới phương pháp, tạo nên sự hứng thú, phát huy được sự sáng tạo, tinh thần của học sinh
• Có kỹ năng giải quyết tình huống và kỹ năng làm việc nhóm.

Quyền lợi

Theo chính sách của nhà trường.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024

Nhà tuyển dụng

Trường Quốc Tế Nam Sài Gòn
Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Văn Linh
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: