Mô tả công việc
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để lên kế hoạch phân tích và nghiên cứu thị trường ngành dược phẩm.
- Tiến hành khảo sát các thương hiệu thuốc và xu hướng, tính cạnh tranh về chất lượng, giá thành của thị trường để thực hiện nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát triển thị trường.
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, khai thác đối thủ nhằm đưa ra chương trình hành động cho công ty mẹ.
- Đề xuất các phương pháp để tiếp cận, chăm sóc và tri ân khách hàng.
- Cập nhật xu thế thị trường để ứng dụng vào thực tiễn
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên tại nước ngoài chuyên ngành Nghiên cứu thị trường, Hành vi người tiêu dùng và phân tích tâm lý khách hàng, Quản trị công.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Nhân viên nghiên cứu thị trường tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến ngành dược phẩm.
- Yêu cầu khác: Người lao động đảm nhận vị trí này cần có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước để nhạy bén, linh hoạt trong việc xây dựng chiến lược quảng bá, tiếp thị phù hợp. Có khả năng đề xuất chương trình hành động nhằm xúc tiến thương mại. Có khả năng tổng hợp và phân tích số liệu tốt. Ngoài ra, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn để thuận tiện trong việc giao tiếp, trao đổi trong công việc với công ty mẹ, đối tác và khách hàng nước ngoài (đặc biệt là người Hàn Quốc).
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn