Mô tả công việc
+ Tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty;
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm các chức danh quản lý trong Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên;
+ Ký kết hợp đồng nhân danh Công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty;
+ Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên;
+ Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
+ Tuyển dụng lao động;
+ Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại hợp đồng lao động mà Giám đốc ký với Công ty theo nghị quyết của Hội đồng thành viên.
Yêu cầu công việc
+ Khả năng triển khai, giám sát, thúc đẩy quá trình thực hiện kế hoạch, mục tiêu đề ra của công ty
+ Kiến thức sâu rộng về kinh tế, tài chính, nhân sự, tư vấn quản lý
+ Khả năng hoạch định, xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động của công ty
+ Khả năng gắn kết, tạo động lực, truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên cấp dưới
+ Khả năng giải quyết vấn đề, linh hoạt, nhạy bén với các thay đổi bên trong và bên ngoài công ty.
+ Khả năng đàm phán và thương lượng; có tầm nhìn, quyết đoán, trung thực, trách nhiệm cao với công việc
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt, trôi chảy, tự tin
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn