Trợ lý Giám đốc Điều hành

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2025
Mức lương: 30 triệu
Lượt xem: 6

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm chính trong việc hỗ trợ Giám đốc Điều hành trong việc quản lý các hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty.
• Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, chuẩn bị công tác định kỳ 3 tháng cho Giám đốc Điều hành với các Công ty mẹ các các nước trong tập đoàn tại nước ngoài.
• Tham mưu cho Giám đốc Điều hành về kế hoạch, định hướng phát triển của Công ty theo hoạch định phát triển của Công ty mẹ và Công ty toàn cầu.
• Kết hợp các Phòng ban chuyên môn xây dựng hoàn thiện hệ thống sản phẩm, dịch vụ theo chiến lược ngắn, trung và dài hạn của Công ty.
• Thực hiện báo cáo theo định kỳ để Giám đốc Điều hành và Tổng Giám đốc báo cáo cho tập đoàn nước ngoài và Công ty mẹ.
• Cập nhật, tình hình xu hướng thị trường quốc tế, ngành liên quan đến hoạt động vận tải quốc tế trên hệ thống quản lý của tập đoàn.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Bằng Cử nhân trở lên. Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ở nước ngoài ngành Kinh tế.
• Trình độ tiếng Anh thương mại và trình độ tiếng Nhật N1.
• Thành thạo trong việc xây dựng và thực hiện các kế hoạch chiến lược phù hợp với mục tiêu của Công ty và phù hợp với xu hướng hiện tại của ngành.
• Am hiểu văn hóa doanh nghiệp quốc tế (đặc biệt là các doanh nghiệp đối tác đến từ Nhật Bản).
• Kỹ năng đàm phán quốc tế thành thạo, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, và tinh thần trách nhiệm cao.
• Có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan quan trọng, bao gồm khách hàng, nhà cung cấp, cơ quan quản lý và đối tác trong ngành đến từ Nhật Bản.
• Có trên 4 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh tại doanh nghiệp cho các Công ty nước ngoài/Công ty có vốn đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực logistics, hậu cần và chuỗi cung ứng.
• Am hiểu sâu sắc văn hóa làm việc, và nắm rõ định hướng phát triển của Công ty mẹ Kintetsu World Express, Inc.
• Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc, xu hướng và phương pháp hay nhất về logistics, hậu cần và chuỗi cung ứng.
• Kinh nghiệm làm việc thực tiễn: có kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong tập đoàn Kintetsu đáp ứng được việc báo cáo nội bộ của tập đoàn tại nước ngoài.

Quyền lợi

Thời gian làm việc: từ ngày 01/12/2025 đến ngày 30/11/2027
Mức lương: 30,000,000 VNĐ (lương tháng 13, cùng thưởng Tết và thưởng hiệu suất hàng năm)
Thời gian làm việc : 8:00 – 17:35 Thứ Hai - Thứ Sáu (Nghỉ Thứ Bảy & Chủ Nhật)
Địa điểm làm việc : Tòa nhà văn phòng Bluesky, 01 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/năm (áp dụng sau thời gian thử việc)
Tăng lương hàng năm: một lần mỗi năm
Đánh giá hiệu suất: hai lần mỗi năm (cố định vào tháng 4 và tháng 10)
Bảo hiểm: Bảo hiểm Tai nạn 24 giờ, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế
Khác: Môi trường làm việc mang tính quốc tế với nhiều cơ hội học tập và phát triển, tham dự vào các khóa đào tạo của công ty.

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/07/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KINTETSU WORLD EXPRESS VIỆT NAM
Địa chỉ: ầng 10 & 14, khối văn phòng và khách sạn B- Cao ốc Airport Plaza, Bluesky Office Building. Số 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu:
+