Loading...

Giám đốc đối ngoại quốc tế

Khu vực tuyển: Quận Phú Nhuận Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 21

Mô tả công việc

- Xây dựng và phát triển chiến lược đối ngoại của Công ty bao gồm việc đề xuất mục tiêu, phương pháp và các hoạt động cụ thể để tăng cường mối quan hệ và tạo ra cơ hội kinh doanh quốc tế.
- Xây dựng, quản lý và định hướng hoạt động PR (quan hệ công chúng) của Công ty, triển khai, giám sát chiến lược quảng bá thương hiệu qua các kênh truyền thông, thúc đẩy hình ảnh Công ty.
- Đàm phán và thương lượng với các đối tác quốc tế để đạt được các thỏa thuận và kết nối có lợi cho Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức sự kiện, trực tiếp gặp gỡ khách hàng, đối tác, giới truyền thông, tạo dựng mối quan hệ đối ngoại hiệu quả, nâng cao hình ảnh, phạm vi hoạt động của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường quốc tế để hiểu rõ về xu hướng kinh doanh, cơ hội và thách thức trong môi trường kinh doanh quốc tế.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động đối ngoại quốc tế của Công ty, đồng thời đảm bảo rằng các hoạt động này đáp ứng được các mục tiêu và yêu cầu của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quan hệ quốc tế, Kinh tế, Ngoại giao.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí Giám đốc đối ngoại quốc tế, Giám đốc truyền thông đối ngoại tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp ở nước ngoài.
-Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức sâu rộng về quy trình và nguyên tắc quốc tế, thương mại quốc tế, luật pháp quốc tế và văn hóa quốc tế. Am hiểu về các văn hóa và thói quen kinh doanh của các quốc gia và khu vực khác nhau. Hiểu biết về các chiến lược quảng cáo và tiếp thị quốc tế để tạo ra các chiến lược quảng cáo hiệu quả trong các thị trường đa quốc gia. Có khả năng đàm phán với các đối tác quốc tế để đạt được các thỏa thuận có lợi cho Công ty. Có khả năng ra quyết định và giải quyết vấn đề trong tình huống phức tạp và đa dạng. Có khả năng tạo ra một môi trường làm việc tích cực và động viên đội ngũ để đạt được mục tiêu chung của tổ chức. Làm việc tư duy logic và chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo Tiếng Anh, tiếng Thái là một yêu cầu bắt buộc để mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định
- Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Siêu thị

Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB
Địa chỉ: Số 163, Đường Phan Đăng Lưu
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: