Mô tả công việc
Thiết lập chiến lược bán hàng, đảm bảo sản phẩm sẵn sàng ra mắt thị trường và quản lý kế hoạch kinh doanh hàng quý/dài hạn.
Đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận cho danh mục sản phẩm như chiến lược đã đề ra, xác định cơ hội thị trường và xây dựng chiến lược bao gồm: xác định cơ hội lợi nhuận, chiến lược ra mắt và vòng đời sản phẩm, lập kế hoạch bán buôn.
Thực hiện phân tích thị trường, đối thủ và dữ liệu kinh doanh để xây dựng kế hoạch bán hàng, chiến lược quảng bá, chiến dịch khuyến mãi và dự báo chi phí hợp lý.
Đóng vai trò là người dẫn dắt trong các chiến dịch tiếp cận thị trường từ bán vào, bán ra, làm việc với nhà phân phối và các kênh bán hàng để tối ưu hiệu quả thương mại, duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các nhà phân phối và kênh bán hàng
Phối hợp đa phòng ban bao gồm sản phẩm, marketing, tài chính, bán hàng, chuỗi cung ứng để phát triển hoạt động kinh doanh tại thị trường địa phương.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người đảm nhận vị trí này phải có bằng Đại học trở lên, thuộc kỹ thuật điện và tự động hóa, quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc phát triển sản phẩm thuộc ngành hàng gia dụng công nghệ. Đã từng giữ chức vụ từ trưởng phòng trở lên.
- Yêu cầu khác:
Có kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm công nghệ, chuyên môn về chiến lược tiếp cận thị trường
Hiểu biết sâu về quy trình phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường, phân tích cạnh tranh và quản lý vòng đời sản phẩm, có kinh nghiệm quản lý dự án.
Có nền tảng vững chắc trong việc quản lý vận hành, hiểu biết về thị trường, thách thức và cơ hội để đưa ra các quyết định hoạt động đúng đắn, đặc biệt đối với ngành hàng là các sản phẩm công nghệ.
Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa giao tiếp lưu loát, đặc biệt là các từ vựng chuyên ngành và các đặc thù riêng của lĩnh vực công nghệ.
Quyền lợi
Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn