Mô tả công việc
- Chuyên gia đang làm việc tại công ty chúng tôi với Chức danh công việc - Phó phòng kinh doanh và tiếp thi; Số giấy phép lao động : 022810/SLĐ-GP, Thời hạn làm việc : 25/11/2023 – 09/08/2025.
- Tình hình sử dụng người lao động nước ngoài tại vị trí công việc 1: Chúng tôi cần tiếp tục tuyển dụng chuyên gia đang làm việc cho công ty chúng tôi với vị trí - Phó phòng kinh doanh và tiếp thị để quản lý khu vực Phía Nam, chịu trách nhiệm lên kế hoạch kinh doanh, quản lý, thực thi, giám sát và tổ chức mở rộng thị trường khách Nhật Bản , đẩy mạnh tăng trưởng và phát triển du lịch tại các điểm đến tại Việt Nam, gia tăng nguồn nhân lực và phát triển nhiều sản phẩm du lịch đa dạng hơn nhằm góp phần đưa du khách Nhật Bản vào Việt Nam du lịch ngày càng tăng.
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Về bán hàng và phát triển kinh doanh:
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn cho phòng kinh doanh khu vực phía Nam theo định hướng chung của Ban Lãnh Đạo Công Ty.
- Đại diện công ty làm việc với các đối tác lữ hành truyền thống tại Nhật bản, giới thiệu, chào giá và giới thiệu tất cả các sản phẩm du lịch mà công ty đang có thế mạnh tại thị trường Việt Nam. Tìm kiếm thêm các đối tác và khách hàng mới để mở rộng kênh kinh doanh của công ty, nhằm giúp tăng trưởng doanh số bán và khách hàng tăng dẫn đều theo kế hoạch của Ban Lãnh Đạo Công Ty.
- Khi các đoàn khách Nhật tới Việt Nam thăm quan tại khu vực phía Nam, Đại diện công ty làm việc với đại diện của đối tác để hỗ trợ và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ và khách du lịch trong thời gian ở Việt Nam.
- Làm việc với đối tác Nhật bản để đưa khách Việt nam sang Nhật bản thăm quan, du lịch và nghỉ dưỡng. Hỗ trợ kết nối với đối tác Nhật bản xử lí những vấn đề liên quan đến dịch vụ và khách du lịch Việt Nam trong thời gian ở Nhật Bản.
- Bên cạnh đó, ứng viên phải chịu trách nhiệm về doanh số và lợi nhuận của công ty hằng tháng/ quý/ năm theo kế hoạch trình ban lãnh đạo công ty, đặt ra mục tiêu chiến lược bán hàng rõ ràng, hiệu quả và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt được mục tiêu đề ra; dự báo thị trường và kế hoạch bán hàng; xây dựng kế hoạch và chiến lựợc bán hàng; tổ chức hỗ trợ, hướng dẫn phát triển, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng kinh doanh theo định kỳ để xây dựng đội ngũ nhân sự đảm bảo số lượng, chất lượng phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty, Cố vấn, tham mưu cho Ban Giám Đốc các lĩnh vực liên quan đến phát triển kinh doanh của công ty.
- Xây dựng và phát triển văn hóa của phòng kinh doanh để tạo ra môi trường làm việc năng động, cạnh tranh lành mạnh, đoàn kết chia sẻ và gắn kết giữa các bộ phận trong công ty.
- Xây dựng quy trình quản lý bán hàng và tiếp thị phù hợp với phần mềm quản lý doanh nghiệp Misa, Kết hợp với nhà cung cấp phần mềm để đưa ra các quy trình xây dựng hệ thống điều hành qua phần mềm cho công ty.
+ Về sản phẩm và kiểm soát chất lượng:
- Xử lý các hội thảo trên web bằng tiếng Nhật về các điểm đến và sản phẩm của công ty nếu được yêu cầu.
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm cụ thể mới cho thị trường khách Nhật Bản.
- Thường xuyên kiểm tra các dịch vụ liên quan đến sản phẩm chào bán như : Hướng dẫn viên, khách sạn, nhà hàng và điểm đến tham quan để có thể cập nhật nhanh nhất cho các đội nhóm phục vụ bán sản phẩm.
- Thiết lập khả năng báo giá trực tiếp từ văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh và Văn Phòng Hà Nội tới các đại lý trong vòng 24 giờ để phù hợp với đối thủ cạnh tranh.
- Đảm bảo tất cả các công cụ Bán hàng & Tiếp thị trực tuyến được sử dụng đúng cách và hiệu quả nhất.
- Khi các đoàn khách nước ngoài tới Việt Nam thăm quan, Đại diện công ty làm việc với đại diện của đối tác để hỗ trợ và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ và khách du lịch trong thời gian ở Việt Nam.
Về quản lý nhóm kết hợp khu vực:
- Hỗ trợ các vấn đề về Nhân sự, thông báo cho cấp trên trong trường hợp có vấn đề nghiêm trọng về Nhân sự (Tuyển dụng, Đào tạo, Nghề nghiệp, Lương, Giữ chân, Đánh giá, v.v.).
- Thực hiện đánh giá nhân viên hàng năm và đánh giá (lương) và Xác định nhu cầu đào tạo và giám sát việc thực hiện kế hoạch đào tạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Cụ thể công ty cần người lao động tốt nghiệp cử nhân đại học (giấy chứng nhận phải được cấp bởi một trường đại học) trở lên chuyên ngành về thương mại quốc tế và ngôn ngữ và văn hóa học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch phục vụ khách Việt Nam đi du lịch Nhật Bản và khách Nhật Bản tới Việt Nam du lịch và công tác.
- Có kinh nghiệm làm việc nhiều năm và am hiểu về thị trường khách Việt Nam và Nhật Bản, vì khách Nhật bản là một trong những đối tượng khách hành khó tính, yêu cầu dịch vụ cao và chuẩn xác nên việc thấu hiểu được nhu cầu của họ, phục vụ và được họ đánh giá cao là một trong những yếu tốt sống còn giúp công ty có thể phát triển tốt trong lĩnh vực này.
- Yêu cầu khác (nếu có): sử dụng thành thạo tiếng Nhật và hiểu rõ văn hóa và ứng xử, sở thích du lịch của người Nhật.
Quyền lợi
Được hưởng mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật Việt Nam.
Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có yếu tố quốc tế.
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và phát triển nghề nghiệp định kỳ.
Được hưởng các phúc lợi khác theo chính sách công ty (du lịch, thưởng lễ tết, sinh nhật…).
Có cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài trong môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng sự đa dạng văn hóa.
Làm việc trực tiếp với đối tác, khách hàng quốc tế (đặc biệt là Nhật Bản), mở rộng mạng lưới chuyên môn.Được hưởng mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật Việt Nam.
Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có yếu tố quốc tế.
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và phát triển nghề nghiệp định kỳ.
Được hưởng các phúc lợi khác theo chính sách công ty (du lịch, thưởng lễ tết, sinh nhật…).
Có cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài trong môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng sự đa dạng văn hóa.
Làm việc trực tiếp với đối tác, khách hàng quốc tế (đặc biệt là Nhật Bản), mở rộng mạng lưới chuyên môn.