Mô tả công việc
• Giải đáp những thắc mắc của khách hàng bằng cách tiếp nhận thông tin qua điện thoại, email, website công ty.
• Thường xuyên cập nhật kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung, sản phẩm dịch vụ mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
• Xác định các vấn đề, yêu cầu của khách hàng để cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng.
• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
• Chủ động chăm sóc khách hàng, liên hệ với khách hàng trong các dịp lễ, tết để tặng quà và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi đến khách hàng.
• Gửi báo cáo hiệu quả thực hiện công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo một năm ở nước ngoài với chuyên ngành Chăm sóc khách hàng
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài chuyên ngành bán buôn hàng may mặc; đã từng đảm nhận chức danh Nhân viên dịch vụ khách hàng
- Yêu cầu khác (nếu có): Có hiểu biết sâu về lĩnh vực tư vấn quản lý và quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Am hiểu văn hóa kinh doanh, phong cách giao tiếp và thói quen làm việc của khách hàng trong và ngoài nước. Có khả năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý vấn đề nhanh chóng, hiệu quả. Thái độ chuyên nghiệp, cẩn trọng, tôn trọng sự khác biệt văn hóa và chuẩn mực giao tiếp quốc tế. Kỹ năng giao tiếp tốt, thông thạo tiếng Anh, Tiếng Trung
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn