Mô tả công việc
• Lập Kế hoạch, xây dựng và thực hiện kế hoạch tài chính dựa trên mục tiêu và chiến lược tổng thể của công ty.
• Dự báo và đánh giá các yếu tố tài chính ảnh hưởng đến doanh nghiệp.
• Phân tích báo cáo tài chính để đánh giá hiệu suất và khả năng tài chính của công ty.
• Theo dõi chỉ số tài chính quan trọng và đưa ra các báo cáo chi tiết để giải thích biến động.
• Xây dựng và quản lý ngân sách của công ty.
• Đảm bảo rằng các bộ phận khác trong công ty hoạt động theo ngân sách được giao.
• Đánh giá tính khả thi tài chính của các dự án và đầu tư mới.
• Hỗ trợ quyết định về việc đầu tư vào các hoạt động, dự án, hay mua sắm tài sản cố định.
• Xác định và quản lý rủi ro tài chính, bảo đảm tính ổn định của tình hình tài chính của công ty.
• Phát triển kế hoạch đối phó với các tình huống tài chính khó khăn.
• Đảm bảo rằng công ty tuân thủ tất cả các quy định và luật lệ tài chính liên quan.
• Theo dõi thay đổi về quy định và cập nhật chiến lược tài chính nếu cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng tài chính. Có kinh nghiệm làm việc quốc tế là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng thông thạo 2 ngôn ngữ : tiếng Anh và tiếng Ấn Độ, đặc biệt kĩ năng đọc và viết.
• Có kiến thức về văn hoá và tác phong làm việc của khách hàng và đối tác Ấn Độ.
• Hiểu biết sâu rộng về kế toán, tài chính, thuế và quy định hành chính liên quan.
• Có sự am hiểu về dòng tiền cũng như quy mô hoạt động của doanh nghiệp
• Có kĩ năng phân tích báo cáo tài chính, dự báo, và lập kế hoạch tài chính.
• Có khả năng quản lý và điều phối công việc.
Quyền lợi
Lương tháng 13, +++
Đóng BHXH, nâng cao kỹ năng, hưởng phúc lợi xã hội
Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến