Mô tả công việc
• Phân tích quy trình kinh doanh hiện tại của công ty, xác định điểm chưa tối ưu và đề xuất giải pháp cải tiến qua hệ thống công nghệ.
• Tích hợp các hệ thống phần mềm: CRM, ERP, hệ thống đặt chỗ trực tuyến (booking engine), thanh toán, quản lý tour, chăm sóc khách hàng...
• Làm việc với các nhà cung cấp phần mềm và đối tác kỹ thuật để triển khai, vận hành và bảo trì hệ thống.
• Quản lý dữ liệu liên phòng ban, đảm bảo tính nhất quán và chính xác.
• Báo cáo Ban Giám Đốc về kết quả phân tích dữ liệu cũng như đề suất giải pháp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học tại nước ngoài chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia kinh doanh hoặc Chuyên gia tích hợp hệ thống kinh doanh ở các công ty ở nước ngoài hoạt động lĩnh vực du lịch, lữ hành quốc tế
Yêu cầu khác (nếu có): Hiểu rõ mô hình vận hành của công ty du lịch: quy trình đặt dịch vụ, bán tour, điều hành tour, thanh toán. Có kinh nghiệm triển khai các hệ thống như: CRM, ERP, API; am hiểu kỹ thuật tích hợp (API, Web Service, cơ sở dữ liệu, định dạng XML/JSON...). Có kỹ năng phân tích nghiệp vụ và mô hình hóa quy trình. Ngoài ra, ứng viên phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để có thể giao tiếp với khách hàng và đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
trao đổi khi phỏng vấn